Viper Strike
|
|
ประเภท | เป้าหมาย | ส่งผลต่อ |
ใช้งาน | ยูนิต | ยูนิตศัตรู |
|
Viper สามารถทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่และโจมตีได้ช้าลงพร้อมทั้งรับความเสียหายต่อเนื่อง ผลที่ทำให้ช้าจะค่อยๆ น้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป
อัพเกรดด้วย SCEPTER: ลดมานาที่ใช้กับคูลดาวน์ และเพิ่มระยะการใช้สกิล |
ระยะทาง: 500 (800*)
ระยะเวลา: 5.1
โจมตีและเคลื่อนที่ช้าลง: 40%/60%/80%
ความเสียหายต่อเนื่อง: 60/100/145 |
80/50/30 (12*) | 125/175/250 (125*) |
พิษที่ร้ายแรงที่สุดของ Netherdrake เคยใช้ในการสังหารผู้บ้าคลั่งที่อัญเชิญเขามาแล้วครั้งหนึ่ง มันกระจายผ่านทุกเส้นโลหิตของพวกโง่เขลาที่กล้าเผชิญหน้ากับ Viper
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น